Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Bùng phát lừa đảo hack mã thẻ Mobifone

Theo MobiFone, trên nhiều trang web, mạng xã hội truyền tay nhau thủ thuật hack mã số thẻ nạp điện thoại. Hiện tượng này diễn ra với khách hàng của mạng di động khác. Theo đó, đối tượng lừa đảo quảng cáo là hack được vào hệ thống của mạng di động, sau đó đưa ra cú pháp hack để lừa gạt khách hàng rằng sẽ được cộng gấp 3 lần, thậm chí gấp 10 lần giá trị thẻ nạp.

Theo đánh giá của chúng tôi thì đây là hiện tượng lừa đảo vì đó không phải là thủ thuật hack mã thẻ mà thực chất là cú pháp nạp tiền trực tiếp vào số thuê bao của đối tượng lừa đảo. Mặc dù chưa có hiện tượng lừa đảo kiểu này với khách hàng  nhưng chúng tôi khuyến cáo khách hàng trên website cũng như trên facebook của chúng tôi về việc này.

Khách hàng nên thận trọng để tránh bị kẻ xấu lừa đảo vì hệ thống của các nhà mạng có tính bảo mật và an toàn cao, không có việc các đối tượng khác hack vào hệ thống để lợi dụng được.

Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn khách hàng lưu ý về thông tin các chương trình khuyến mại của nhà mạng đều được đăng tải chi tiết trên website thecao.net, khách hàng có thể kiểm tra hoặc tham khảo thông tin để biết chương trình có thật hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét