Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Bức Xúc vì Xuất Hiện thẻ Cào Giả

Với thông tin của dân mạng ,hiện nay thẻ cào đang bị làm nhái giả rất nhiều được bán ra thị trường.Hiện nay nhiều người dùng đang bức xúc vì quyền lợi của họ đang bị ảnh hưởng bởi những hành động phát tán thẻ điện thoại kém chất lượng giả tạo.


Thẻ cào Mobifone đang bị làm nhái kém chất lượng
Thời gian vừa qua việc Chi cục Hải quan cửa khẩu Lạng sơn đã bắt giữ tại cổng nhập cảnh cửa khẩu Bắc Luân một thùng carton trong đó có 24.900 thẻ cào Mobifone  giả với mệnh giá 100.000 đồng  hồi đầu năm. Giá trị sử dụng được in trong lô thẻ cào giả này đến hết ngày 31/12/2014, ước tính lên đến giá trị gần 5 tỷ đồng. 

Phía nhà mạng Mobifone đã và khẳng định lô thẻ cào giả này đã được vận chuyển trái phép qua cửa khẩu ( từ Trung Quốc vào Việt Nam) và hoàn toàn không có khả năng nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao Mobifone đã gây tâm lý hoang mang lo sợ của người tiêu dùng về tình trạng thẻ cào giả trôi nổi trên thị trường hiện nay.Những tác động này gây ảnh hướng khá lớn đến độ tin tưởng của người dùng mang mobifone hiện nay khiến nhà mạng tổn thất đáng để về dịch vụ cũng như kinh doanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét